วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

ฮีโร่ของฉัน

ในภาพอาจจะมี 2 คน

คนในรูปนี้คือผู้ที่มีพระคุณกับฉัน พวกเขาคือคนที่ทำให้ฉันได้มีทุกอย่างในวันนี้ พ่อฉันเป็นคนที่แข็งแรงมาก บางทีที่ป่วยก็ไม่เข้าใจทำไมพ่อถึงไม่หยุดงาน แต่พอโตก็รู็ว่าเพราะเขาทนก็เพื่อเรา ทำให้เรามีกิน อยู่สบาย แม่ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงมาก ทำทุกอย่าง งานบ้าน ทำอาหารได้ ทำทุกอย่างไม่เคยบ่น และสองคนนี้คือฮีโร่ของฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น