วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

สัตว์เลี้ยงที่ฉันรัก

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ


สัตว์ในรูปนี้คือสัตว์ที่ฉันเลี้ยงเอาไว้และไม่ได้ตั้งใจจะเลี้ยง แต่พอฉันได้เลี้ยงมันก็ทำให้มีความรู้สึกอ่อนโยนและรักมันขึ้นมาก แต่มาวันหนึ่งมันได้จากฉันไปทำให้ฉันเสียใจและโทษตัวเองที่ดูแลมันไม่ดีและไม่กล้าที่จะเลี้ยงสัตว์อะไรอีก กว่าฉันจะทำใจได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเรย เราควรดูแลสัตว์ของเราให้ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น