วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

เพื่อนรัก

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

นี่คือรูปพวกเพื่อนฉัน

เพื่อนฉันเป็นคนที่พูดมาก ด่าเก่ง แต่พอมีปัญหาก็ช่วยเหลือกันตลอด การที่เราจะได้พบเจอเพื่อนดีๆแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเรย คนอาจจะไม่ได้มีนิสัยที่ดีมากนักแต่พอมากอยู่ด้วยกัน พวกเราก็เข้ากันได้ และไม่เคยทะเลาะกันเรยสักครั้ง นี้คือสิ่งที่พวกเราเป็น พวกเราชอบชวนกันคุย ชวนกันกิน และเราก็ชวนกันเรียน  รักน่ะเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น