วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

ความรักของเราพี่น้อง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, กลางคืน, ภาพระยะใกล้ และ สถานที่ในร่ม

นี้คือน้องสาวของฉัน เราสองคนอยู่ด้วยกันตลอด แต่ก็มีเหตุการที่ไม่ขาดคิดคือน้องสาวของฉันจะต้องไปเรียนต่อที่กรุงเทพมันเป็นเหตุที่ทำให้ฉันได้จากกับน้อง แต่เราก็ยังคุยกันผ่านทางเฟสบุ๊คตลอด ฉันชอบขึ้นไปหาน้องเวลาปิดเทอมและชวนกันไปเที่ยว ทุกครั้งที่ฉันได้อยู่กับน้องฉันมีความสุขมากและเป็นความรู้สึกที่ดีที่ฉันชอบมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น