วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

หลานตัวแส่บ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ภาพระยะใกล้

หลานรัก นี้คือหลานของฉันนางเป็นคนที่กะแตมากและนางก็น่ารักมากนางเป็นคนฉลาด และเป็นความสุขของครอบครัว ทุกครั้งที่ฉันเห็นแม่อยู่กับหลานแม่ดูมีความสุข และไม่เคยมีความเศร้าเรย เวลาฉันเห็นแม่มีความสุขฉันก็มีความสุขด้วย และทำให้ฉันรักหลานของฉันมาก ทุกครั้งที่ปิดเทอมฉันจะขึ้นไปหานางและอยู่กับนางตลอดและทำให้เราติดกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น