วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

สิ่งที่ฉันชอบ

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม
นี้คือสิ่งที่ฉันชอบและถนัดมาก เป็นสิ่งที่ฉันรักก็ว่าได้จากนี้แล้วการที่ฉันได้รำทำให้ฉันรู้สึกมีความรู้สึกว่าฉันเป็นผู็หญิงที่เรียบร้อยดูไม่เกเร และจากรูปนี้ก็คือสิ่งที่ฉันภูมิใจคือเป็นการแข่งขันรำ วันนั้นฉันอาจไม่ได้ทำดีมากนัก แต่ฉันก็ดีใจที่ได้รำให้โรงเรียน นี่คือสิ่งที่ฉันถนัดและมีความชอบมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น