วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ลดหน้าท้องเร่งด่วนอย่างง่าย

ลดหน้าท้องเร่งด่วนอย่างง่าย ผ่านกิจกรรมในชีวิตประจำวัน
         1.ทานอาหารที่อุดมไปด้วยน้ำ การทานอาหารที่เต็มไปด้วยน้ำจะช่วยทำให้การทานแคลอลี่โดยรวมของคุณลดน้อยลง จากผลการศึกษาวิจัยของมหาวิทยาลัยรัฐแพนซิวาเนีย พบว่า การทานอาหารที่อุดมไปด้วยน้ำ เช่น มะเขือเทษ แตงกวา ในมื้อแต่ละมื้ออาหาร ซุป และสลัด จะช่วย ลดหน้าท้อง ลดการใช้แคลอลี่โดยรวมของคุณให้น้อยลง ด้วยความหนาแน่นของเส้นใยอาหาร และน้ำนั่นเอง ซึ่งเป็น วิธีลดน้ำหนัก ที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง



 
         2.เพิ่มมื้ออาหารของคุณด้วยผักจำนวนมาก เช่น บล็อกโคลี่ แครอท มะเขือเทศ เป็นต้น ถ้าหากคุณสามารถที่จะเพิ่มผักเข้าไปในมื้ออาหารในอัตรา 1 : 1 กับเนื้อสัตว์ หรือข้าว เพียงเท่านั้นก็จะเป็นการช่วยทำให้น้ำหนักตัวโดยรวมของคุณลดลงอย่างได้ผลแล้ว


 
         3.ชงกาแฟดื่มเอง กาแฟสดจากร้านทั่วไปมักที่จะมีส่วนผสมของวิปครีม ครีมเทียน น้ำตาล นมสด ซึ่งสิ่งเฟล่านี้ล้วนแล้วอุดมไปด้วยพลังงานมหาศาล แต่ถ้าหากคุณเปลี่ยนมาชงกาแฟดื่มด้วยตัวเอง คุณก็สามารถที่จะเลือกส่วนประกอบภายในกาแฟได้ด้วยตัวเอง ทำให้คุณสามารถได้รับประโยชน์ที่แท้จริงของกาแฟตามธณรมชาติ แถมยังเป็นวิธีลดหน้าท้องที่ได้ผลเป็นอย่างดีอีกด้วย


 
         4.ทานธัญพืชเป็นอาหารเช้า อย่างน้อย 5 วัน ต่อสัปดาห์ จากการศึกษาพบว่า คนที่ทานธัญพืชเป็นอาหารเช้าประจำทุกวัน มีแนวโน้มที่จะป่วยเป็นโณคอ้วน และโรคเบาหวานน้อยกว่าคนที่ไม่ทาน นอกจากนี้ในธัญพืชยังมีเส้นใยอาหาร แคลเซียม และไขมันที่น้อยกว่าการทานอาหารเช้าประเภทอื่นๆ สำหรับอาหารเช้าประเภทธัญพืชที่น่าสนใจ ได้แก่ ข้าวโอ๊ต องุ่นอยแห้ง หรือถั่ว เป็นต้น


 
         5.กินผลไม้แทนการดื่มน้ำผลไม้ หลายคนอาจจะชื่นชอบการดื่มน้ำผลไม้สำเร็จรูปจากกล่อง หรือขวดเล็กๆ แต่ที่จริงแล้วส่วนผสมของน้ำผลไม้เหล่านั้น มักที่จะมีน้ำตาล เป็นส่วนผสมให้คุณได้รับพลังงานส่วนเกินมากกว่าประโยชน์ที่ได้รับ แต่คุณสามารถที่จะเพลิดพลินกับรสชาติของแอปเปิ้ล ส้ม และแตงโมชิ้น ผลไม้เหล่านี้ ล้วนแล้วแต่สามารถช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับคุณมากขึ้น และยัง ลดหน้าท้อง ลดความอยากอาหารโดยรวมให้น้อยลงอีกด้วย

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น